TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN CÓ MỌC LẠI KHÔNG? CƠ SỞ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng để loại bỏ các vùng lông không mong muốn trên cơ thể. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà họ quan tâm đặc biệt đó là triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không? Để tìm hiểu câu trả lời cho những thắc mắc này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Trước khi khám phá vấn đề triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không, cần hiểu sơ lược về phương pháp này. Triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ cao nhằm ảnh hưởng sâu vào gốc nang lông, ngăn chặn sự phát triển của lông từ giai đoạn mầm, khiến sợi lông rụng tận gốc và không nhận được dinh dưỡng để nuôi nang lông. Quá trình này giúp loại bỏ hoàn toàn sợi lông và ngăn chúng mọc lại.

Triệt lông vĩnh viễn là gì? Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?  1

Triệt lông giúp ngăn chặn sự phát triển của lông

Hiện nay, có những phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao phổ biến như: Công nghệ IPL, Laser Diodevà Elight. Kết quả của phương pháp triệt lông vĩnh viễn và thời gian lông không mọc lại phụ thuộc vào công nghệ được lựa chọn, cơ địa, đặc điểm của vùng da cần xử lý và kỹ thuật thực hiện của chuyên viên spa.

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?

Câu hỏi triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không thường được quan tâm trước khi quyết định sử dụng phương pháp này. Câu trả lời là có, tuy nhiên, lông mọc lại sau một thời gian dài và thường mọc nhạt màu, mảnh và thưa, vẫn duy trì tính thẩm mỹ.

Theo chuyên gia, hiện tại chưa có công nghệ nào loại bỏ hoàn toàn việc mọc lông. Phương pháp triệt lông vĩnh viễn chỉ có thể ngăn lông mọc lại trong khoảng thời gian tương đối dài. Nếu lông mọc lại, chúng sẽ không dày, cứng, rậm rạp như trước mà mọc như lông tơ, mỏng, nhạt màu và thưa thớt, vẫn duy trì khả năng thẩm mỹ cao.

Triệt lông bao lâu thì phải triệt lại?

Mặc dù công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện nay phần lớn đều rất hiệu quả, nhưng không thể loại bỏ hoàn toàn các sợi lông chỉ trong 1 hoặc 2 lần triệt, mà cần một quá trình triệt lông rõ ràng. Số lần triệt lông cần thực hiện ở mỗi người khác nhau và khoảng cách giữa các lần triệt cũng khác nhau do ảnh hưởng của nhiều yếu tố như cơ địa, độ cứng của lông, tình trạng sậm màu của vùng da cần triệt, giai đoạn phát triển của lông, đặc điểm của các vùng lông và tình trạng sức khỏe của cơ thể...

Thông thường, một liệu trình triệt lông mất khoảng 6 - 8 lần triệt. Trong 3 - 4 lần đầu, khoảng cách giữa các lần triệt là từ 4 - 6 tuần đối với vùng mặt, cổ, nách và từ 6 - 8 tuần cho các vùng còn lại. Các lần triệt tiếp theo sẽ có khoảng cách lên đến 8 - 12 tuần.

Triệt lông vĩnh viễn lông có mọc lại không?

Sau khi hoàn thành liệu trình, các sợi lông sẽ không mọc lại trong thời gian dài. Tuy nhiên, khi lông mọc lại, chúng sẽ chỉ ở dạng lông tơ, nhạt, mỏng, thưa thớt. Trong trường hợp này, bạn không cần triệt lại mà chỉ cần tiếp tục triệt lông bằng công nghệ khi lông trở nên cứng, đậm màu trở lại.

Những lưu ý khi triệt lông vĩnh viễn

Chăm sóc da sau khi triệt lông là bước quan trọng để đạt hiệu quả điều trị mong muốn. Dưới đây là những mẹo Nhà thuốc Long Châu gợi ý để bạn áp dụng sau khi triệt lông:

  • Vệ sinh da nhẹ nhàng, hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa mạnh: Da vùng này đang ở trạng thái nhạy cảm. Do đó, việc quan trọng là chăm sóc da một cách nhẹ nhàng, tránh tình trạng tổn thương da.
  • Bảo vệ da trước tác động từ môi trường: Sử dụng kem chống nắng và che chắn cho vùng da cẩn thận trước khi ra ngoài. Đặc biệt, lưu ý thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 25 - 30 phút.
  • Dưỡng ẩm cho da đầy đủ: Đây là phương pháp làm dịu da sau khi triệt lông. Hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng, tránh thoa quá dày để tránh làm bít kín lỗ chân lông. Bên cạnh đó, bổ sung đủ nước cho cơ thể cũng giúp chăm sóc da sau quá trình triệt lông.

Thông qua bài viết trên, hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không. Đồng thời, bài viết cũng chia sẻ thông tin liên quan đến phương pháp làm đẹp này. Chúc bạn sẽ sớm loại bỏ tình trạng rậm lông để luôn tự tin, rạng rỡ trong những trang phục yêu thích của mình.

photo-1662445464961

 

Triệt lông vĩnh viễn lông có mọc lại không?

2. Triệt lông vĩnh viễn có những phương pháp nào? 

Vậy hiện nay có những phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào? Phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến công nghệ triệt lông đầu lạnh Diode Laser. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép sử dụng phổ biến trên thị trường nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và hiệu quả. 

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser sử dụng bước sóng ổn định 808 nm, không gây chói mắt, tác động chuẩn xác vào gốc nang lông nên đem đến rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những công nghệ triệt lông khác: 

  • Triệt tận gốc nang lông, kể cả những vùng lông rậm rạp thì Diode Laser đều có thể triệt tiêu hoàn toàn. 

  • Chỉ sau 2-3 lần triệt, lớp lông mọc lại đã rất thưa và mỏng. Hiệu quả triệt lông kéo dài đến vài năm.

  • Không gây bỏng rát vùng da xung quanh, an toàn cho các vùng nhạy cảm như vùng mặt, vùng bikini, vùng cánh tay,...

  • Đầu đá Sapphire cùng lớp gel làm lạnh mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình triệt.

  • Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe làn da.

  • Diode Laser còn có khả năng tăng sinh collagen dưới da, hỗ trợ săn chắc và giảm thâm sần da sau khi triệt. 

  • Đặc biệt, triệt lông Diode Laser còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, nhờ đó mà vùng da sau triệt cũng giảm mùi đáng kể. 

  • Thời gian triệt lông nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 5-20 phút tùy vào vùng triệt. 

  •  

3. Giá triệt lông vĩnh viễn hiện nay là bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser hiệu quả và an toàn như vậy, nhưng liệu giá thành có cao không? Nếu muốn trải nghiệm thử thì có giá tốt hơn không? Khi triệt có phát sinh thêm chi phí nào không? 

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm triệt lông sử dụng nhiều công nghệ với mức giá khác nhau, Hanah Beauty vẫn là địa chỉ triệt lông yêu thích của chị em ngày nay với chất lượng tốt đi kèm là mức giá rất phải chăng. 

Hiện nay, Hanah có đa dạng các loại dịch vụ triệt lông giúp chị em “dọn dẹp” vi-ô-lông toàn diện, tự tin mặc mọi trang phục ưa thích cũng như lấy lại làn da mướt mịn, sáng hồng. Đến Hanah Beauty, bạn có thể lựa chọn rất nhiều vùng triệt lông bao gồm: 

  • Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vùng nách 

  • Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vùng bikini 

  • Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vùng mặt 

  • Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vùng cánh tay

  • Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vùng chân 

  • Triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vùng lưng 

Tham khảo ngay bảng giá triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser tại Hanah (cam kết không phát sinh chi phí)

Đặc biệt, đối với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ triệt lông tại Hanah Beauty sẽ được nhận ngay ưu đãi trải nghiệm triệt lông vùng nách chỉ 149.0000 VNĐ. Gọi ngay đến hotline 0984056789 để được tư vấn và nhận ưu đãi!