Những nguyên nhân tưởng như vô hại của các chị em hay mắc phải khiến mãi chưa giảm được cân !!!!

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN CÁC VẤN VỀ BÉO BỤNG GIẢM MÃI VẪN CHƯA THẤY HIỆU QUẢ !!!

Những nguyên nhân tưởng như vô hại của các chị em hay mắc phải khiến mãi chưa giảm được cân !!!
NGUYÊN NHÂN 1 : Không biết mình thuộc kiểu béo bụng gì ??

    Nếu bạn cảm thấy khó giảm ở phần mỡ bụng thì nguyên nhân có thể là do bạn chưa chọn được phương pháp giảm cân. Bởi có tới 5 loại béo bụng đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có nguyên nhân béo bụng do uống rượu bia, sau khi sinh, căng thẳng quá mức, dối loạn nội tiết hoặc do đầy hơi gây ra. Mỗi loại béo bụng sẽ tương ứng với một chế độ ăn và cách tập luyện khác nhau nên nếu không chọn đúng phương pháp sẽ gây phản tác dụng.

NGUYÊN NHÂN 2 : Quá quan tâm tới cân nặng của mình ...

   Đừng giữ thói quen bước lên bàn cân liên tục vì điều này sẽ khiến bạn trở nên căng thẳng và mặc cảm với số cân nặng hiện tại. Từ nỗi ám ảnh này quá trình giảm cân của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy bạn chỉ nên cân 1 lần/ tuần và điều chỉnh chế độ ăn và phương pháp tập luyện cho phù hợp . 
 

NGUYÊN NHÂN 3: Thực hiện sai chế độ ăn kiêng !!!

  Cơ thể của chúng ta cần tinh bột, chất béo, chất sơ và protein nên nếu cắt giảm những loại thực phẩm này sẽ khiến cơ thể bị trì trệ, thiếu năng lượng để hoạt động trong ngày, từ đó sẽ gây ra tình trạng ăn uống thiếu kiểm soát .

NGUYÊN NHÂN 4 : Chỉ tập luyện duy nhất một bài !!!

   Muốn giảm mỡ ở vùng bụng thì cần tìm tới các động tác tập luyện hỗ trợ cho nhiều nhóm cơ. Đừng chỉ tập đi tập lại một bài duy nhất sẽ gây ra nhàm chán và khiến bạn khó giảm cân hơn. 
 

NGUYÊN NHÂN 5 : Gặp căng thẳng áp lực quá mức .

  Căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng béo bụng và khó giảm mỡ thừa. Do hàm lượng hoocmon cortisol tăng cao sẽ làm hình thành chất béo. Vì vậy hãy dành nhiều thời gian thư giãn giải toả căng thẳng để duy trì số vòng eo như ý muốn ..

LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 19 ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 098 405 67 89

Email: [email protected]
Đặt lịch
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN